Header Ads

Header ADS

Top 5 thương hiệu nổi tiếng cho căn bếp sang trọng

Thời đại công nghệ 4.0 các mặt hàng nội thất ngày càng được ưa chuộng ngoài chất lượng bên trong thì bên ngoài phải đẹp phải có thẩm mỹ trong mắt người dùng. Hiện nay các mặt hàng phụ kiện như tay nắm, bản lề, ray trượt, vít, đinh… được làm từ các chất liệu tinh xảo được người Việt Nam bình chọn là hàng chất lượng cao. và phát triển song song cùng hàng nội địa là các công ty nhập khẩu các sản phẩm từ nhiều quốc gia có nền sản xuất công nghiệp tiên tiến và phát triển nhất thế giới về Việt Nam làm nền móng quan trọng trong ngành phụ kiện gỗ. Cùng NỘI THẤT ĐẸP điểm qua các thương hiệu nội tiếng được tin tưởng và sử dụng tại Việt Nam suốt gần 1 thập kỉ qua.

1. HAFELE

Khi nhắc đến thương hiệu HAFELE, nhiều người dùng sẽ nghĩ tới những sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp mang phong cách sang trọng, là nguồn cảm hứng sáng tạo trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, bạn có biết thương hiệu này có xuất xứ từ đâu và chất lượng sản phẩm của nó như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
HAFELE là thương hiệu hàng đầu được thành lập vào năm 1923, chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp với sự sang trọng, tinh tế ở mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm và sự vượt trội trong tính năng hoạt động. Trụ sở chính của công ty đặt tại Nagold, Đức. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, hiện tại thương hiệu HAFELE đã có mặt trên 150 quốc gia trên Thế Giới, cung cấp hàng triệu sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp mỗi năm.
Có thể nói, HAFELE là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Thế Giới. Tất cả các sản phẩm của HAFELE đều có chất lượng ổn định, tính năng tích hợp tiện dụng, sử dụng công nghệ hiện đại, từ đó đem đến sự thoải mái cho người dùng mỗi khi dùng.
Về giá thành thì HAFELE là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên có giá thành cao phù hợp cho các gian nội thất sang trọng và thượng lưu.

Hafele nội thất

2. BLUM

Một thương hiệu hết sức nổi tiếng được gọi là ông vua của giới phụ kiện nội thất "Thượng lưu" tên gọi Blum đại diện cho sự cải tiến, nhân viên tận tụy và sự hiện diện trên thị trường quốc tế. Julius Blum thành lập công ty vào ngày 1/3/1952. Sản phẩm đầu tiên là đinh tán móng ngựa. Ngày nay, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về phụ kiện nội thất.
Phụ kiện tủ bếp Blum được các chuyên gia cung cấp giải pháp không gian bếp hiện đại đánh giá cao và nổi tiếng là công ty gia đình tiên tiến hoạt động tầm cỡ quốc tế. Blum mang trên người sứ mệnh cung cấp giải pháp tạo ra trải nghiệm hoàn thiện chuyển động chất lượng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng bị mê hoặc khi đóng mở nội thất căn nhà đặc biệt là nhà bếp với dịch vụ hỗ trợ chuyên sâu từ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Phụ kiện tủ bếp Blum được nghiên cứu sản xuất lắp ráp chuyên dùng cho đồ nội thất nhà bếp, lấy nhu cầu khách hàng làm trung tâm tạo ra hệ thống tay nâng, bản lề và ray trượt giảm chấn công nghệ chuyển động cao, lắp đặt cải tiến dành cho tủ treo tường, cửa và ngăn kéo đáp ứng tính tiện lợi, hỗ trợ tối đa mang đến sự dễ dàng thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt sự ra đời của dòng sản phẩm CLIP top Blumotion với thiết kế sang trọng cả bên trong và bên ngoài mang đến sự lựa chọn mới cho thiết kế nội thất đẹp mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của toàn bộ không gian sở hữu nó. Ứng dụng công nghệ chuyển động tinh vi Tip-On đã qua kiểm tra và thử nghiệm cho ra mắt sản phẩm đáp ứng nhu cầu tối cao về đóng mở kết hợp giảm chấn tạo ra chuyển động êm ái trên cả tuyệt vời.

tay nâng Blum

3. DTC

Cái tên tiếp theo được chúng tôi nhắc đến ở đây là DTC, một thương hiệu mới cải tổ ngành công nghiệp nội thất tại Việt Nam. Vì sao lại nói là cải tổ, vì DTC có chất lượng không hề kém cạnh các thương hiệu bên trên nhưng giá thành lại mềm, dễ tiếp cận đại đa số người sử dụng tại Việt nam. Đặc biệt là các công trình nổi tiếng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của DTC như Siêu dự án COCOBAY Đà nẵng...

DTC là một tập đoàn lớn, vững mạnh, có thương hiệu nổi tiếng từ năm 1991, chuyên về lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm, phụ kiện nội thất gia dụng dùng trong tủ bếp, văn phòng, phòng ngủ, phòng tắm, tủ quần áo, ngăn kéo,… và được tiêu thụ rộng rãi tại Châu Á và các nước trong khu vực. 

DTC có diện tích nhà máy sản xuất hơn 500.000 mét vuông, sản phẩm và thương hiệu của DTC được bảo vệ bởi quyền sở hữu trí tuệ, sở hữu hơn 380 bằng sáng chế, các máy móc thiết bị, dây truyền sản xuất  được nhập khẩu từ Đức và Ý, các dòng sản phẩm được tự động hóa sản xuất hoàn toàn dưới sự giám sát chặt chẽ đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng của thị trường Châu Âu.Với Thương hiệu nổi tiếng quốc tế, DTC luôn xuất hiện trong các hội chợ  triển lãm có tiếng trên thế giới, quảng cáo rộng rãi trên phương tiện truyền thông, như :các biển hiệu tại sân bay, đường cao tốc, đường sắt cao tốc... sản phẩm DTC phần lớn được sử dụng trong các công trình, dự án văn phòng cao cấp…"  

Ngoài ra DTC còn có các sản phẩm phụ kiện ngành nội thất gỗ cực kì chất lượng, được sử dụng phổ biến trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, có thể kể một số sản phẩm như sau:

- Ray trượt giảm chấn DTC
- Bản lề giảm chấn DTC
- Bản lề INOX 304 DTC
- Tay nâng 2 cánh đôi DTC
- Ray bi DTC
- Phụ kiện cửa lùa DTC

Các từ khóa trên là những sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng về chất lượng cũng như là chế độ bảo hành 1 đổi 1 trọn đời. 
Dung lượng tiêu thụ của các sản phẩm DTC cực kì khủng khiếp lên đến gần nghìn xe Container mỗi năm. đáp ứng trên 50% lượng hàng sử dụng ở Châu Á. 




4. IVan

IVan một cái tên được xem là đối thủ tầm trung với các mặt hàng chủ yếu là sản xuất tại Việt Nam được thành lập từ tháng 08/2006, Công ty Cổ Phần KIM GIA PHẠM (KIGAPA JSC) với tiền thân là công ty TNHH ÍCH VẬN, là nhà cung cấp, phân phối các giải pháp phụ kiện hoàn thiện nội thất của hai thương hiệu nổi tiếng IVAN và VICKINI.

Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, KIGAPA đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 5000 chủng loại sản phẩm, phân phối  hơn 200 đại lý, phủ rộng khắp 50 tỉnh thành cả nước. Song song đó là hơn 2500 mặt hàng luôn có sẵn trong kho, đảm bảo nguồn cung ổn định và nhanh chóng.

Các sản phẩm thuộc 2 nhãn hiệu IVAN và VICKINI đã thật sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư công trình với 3 ngành hàng chủ đạo:

Phụ kiện mộc.
Phụ kiện cửa và khóa cửa.
Phụ kiện Kính – nhôm.
Năm 2015, IVAN được vinh danh ”Thương hiệu vàng –Logo và Slogan ấn tượng”. Cũng trong năm đó, VICKINI lại nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

KIGAPA liên tục đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng đưa ra những giải pháp không chỉ mang đến sự an toàn, công năng hoàn thiện mà còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại theo giá trị thẩm mỹ và chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt. dễ tiếp cận khách hàng. Ivan hàng Việt Nam chất lượng cao. 



5. HIGOLD

Trong hơn 7 năm hoạt động, từ kinh nghiệm và thực tiễn của mình, HIGOLD đang dần cải thiện mình, cải thiện sản phẩm mà mình đang cung ứng để ngày một cụ thể hoá sứ mệnh  kiến tạo nên những không gian bếp tiện nghi để trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu phụ kiện bếp hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam trong tương lai gần.

HIGOLD nói là "Nội trợ là trách nhiệm thiêng liêng song không vì thế mà người phụ nữ trở nên quanh quẩn nơi “góc nhà, xó bếp”. Chúng tôi xây dựng hệ thống sản phẩm kết hợp với tiện ích, mang đến sự hỗ trợ cao nhất cho bà nội trợ. Dù không gian rộng lớn hay nhỏ hẹp, trong góc bếp của mình thì mỗi bà nội trợ đều có thể tự hào mình là trung tâm, là người nghệ sĩ tạo nên những món ăn ngon cho gia đình."

Vâng, một thương hiệu đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường Việt Nam, hiểu được mong muốn, những bận tâm sau những giờ làm việc tại cơ quan, công ty vất vả, và căng thẳng HIGOLD sẵn sàng san sẻ cùng các mẹ gánh nặng trong việc bếp núc. Xuất phát từ quan điểm đó, “Tối ưu hoá chức năng, hỗ trợ hiệu quả việc làm bếp” là mục tiêu trong HIGOLD trong ý tưởng cung ứng những sản phẩm phù hợp nhât.




>>> Vừa qua NỘI THẤT ĐẸP đã điểm qua 5 gương mặt đã đưa nền nội thất Việt Nam tiến triển và có sự ảnh lớn trong thị trường. đây chỉ là suy nghĩ cá nhân, mong rằng mang đến được chút hiểu biết đến quý khán giả và nhận biết được thương hiệu Việt Nam đang ngày càng phát triển.


4 nhận xét:

  1. DTC là hãng phụ kiện nào? ít được nghe.

    Trả lờiXóa
  2. Ở góc độ quốc tế, Hafele chắc chỉ là một thương hiệu thiết bị nhà bếp bình dân. Một số sản phẩm có thể được coi là ở mức trung bình khá ở những quốc gia đang phát triển. Ví dụ Bếp từ Hafele HC-I3732A 536.61.736 hàng chính hãng nhập Malay, bảo hành 3 năm mà giá niêm yết có 15 củ, giá khuyến mại siêu mềm chỉ hơn 9 củ.

    Trả lờiXóa
  3. Bếp từ Hafele 2 vùng nấu có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện, chất lượng tốt và giá phải chăng, nhiều tính năng an toàn, tiện lợi và dễ sử dụng, phù hợp với gia đình nhỏ từ 4-6 người.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.